บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส นำโดยทายาทธุรกิจรุ่นที่ 3 ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ส่งกระเบื้องรุ่นใหม่โชว์การออกแบบและผลิตโดยคนไทย พร้อมเพิ่มช่องทางสื่อสารและขายออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

คุณปวริศา เพ็ญชาติ กรรมการบริหารฝ่ายส่งเสริมการขาย บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI Group กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและ เซอเกรส ทายาทธุรกิจรุ่นที่ 3 และผู้บริหารสาวรุ่นใหม่ไฟแรง เปิดเผยถึงกลยุทธ์หนึ่งของแผนส่งเสริมการขายในปีนี้ ที่มุ่งเน้นการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ดูราเกรส ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 46 โดยตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ในระดับคุณภาพ ที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทย ในราคาที่จับต้องได้ และนำสมัยเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่อยู่เสมอ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานมากขึ้น

“จากแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการใกล้ชิดและสัมผัสธรรมชาติ พร้อมต้องการสะท้อนความเป็นตัวตนมากขึ้น จึงได้นำมาพัฒนาเป็นไอเดียการตกแต่งบ้านในสไตล์โฮมมี่ ด้วยกระเบื้องปูพื้นและกระเบื้องบุผนังดีไซน์แบบต่างๆตกแต่งห้องออกมาใน 3 สไตล์ ได้แก่ แบบ Cozy ดีไซน์กระเบื้องสไตล์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น สบาย เรียบง่าย แฝงไปด้วยกลิ่นอายของผลงานศิลปะ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยกระเบื้องลวดลายต่างๆ อาทิ ลวดลายไม้แบบต่างๆในโทนสีอบอุ่น ลวดลายหินแบบต่างๆในโทนสีเอิร์ธโทน และลวดลายอิฐในโทนสีธรรมชาติ แบบ Fresh ดีไซน์กระเบื้องสไตล์ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา มีพลัง อาทิ ลวดลาย หินอ่อน และลวดลายดอกไม้ใบไม้นานาชนิด และแบบ Inspire ดีไซน์กระเบื้องสไตล์ที่ให้แรงบันดาลใจ สร้างสรรค์ความสนุก เสริมสร้างจินตนาการได้ไม่รู้จบ ด้วยลวดลายกราฟฟิกต่างๆและสีสันที่หลากลาย ตอบโจทย์ให้บ้านเป็นสถานที่อันอบอุ่นและผ่อนคลาย”

“พร้อมกันนี้ เรายังเสริมทัพภาพลักษณ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ใหม่ล่าสุดที่สามารถใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Carving และ Special Glue พร้อมเทรนด์กระเบื้องที่เจาะตลาดคนรุ่นใหม่และตลาดไฮเอนด์ ทั้งกระเบื้องปูพื้นและกระเบื้องบุผนังที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นและดีไซน์ อาทิ กระเบื้อง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด กระเบื้องเซรามิกดูราเกรสสำหรับบุผนัง ขนาด 30 x 45 ซม. ดีไซน์สไตล์ Urban Living ที่ดูอบอุ่นเรียบง่ายแต่ มีสไตล์ มาพร้อมลวดลายและสีสันหลากหลาย อาทิ ลายหินอ่อนแบบต่างๆ ในโทนสีขาว เทา เบจ และชมพูอ่อน ส่องประกายความสวยด้วยพื้นผิวแบบ Glossy หรือผิวมันเงา และลวดลายแบบแรนดอมที่ให้ความรู้สึกเหมือนธรรมชาติ เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใฝ่หาสัมผัสแบบธรรมชาติ เพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในการทำงาน”

“กระเบื้องเซอเกรสซุปเปอร์พอร์ซเลน ขนาด 60 x 60 ซม. และขนาด 40 x 40 ซม. กระเบื้องพอร์ซเลนสำหรับปูพื้นและบุผนัง ดีไซน์สไตล์ Grand Elegance ลวดลายสวยคมชัดสมจริง อาทิ ลายหินต่างๆ ลายไม้ และลายซีเมนต์ ในสีเอิร์ธโทน พร้อมพื้นผิวที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ พื้นผิวแบบ Matte หรือผิวด้าน และแบบ Sugar Effect ที่มีมิติลูกเล่น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเรื่องความแข็งแกร่ง ทนทาน รับน้ำหนักได้มาก แต่ยังให้ความรู้สึกหรูหราและสง่างาม สามารถรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้งานครบทั้งภายในและภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่ต้องการความหรูหราสง่างามในการตกแต่งบ้าน และลูกค้าโครงการหรืออาคารที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่อีกด้วย”

ทั้งนี้ กระเบื้องดูราเกรสและกระเบื้องเซอเกรสทั้ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ อาทิ โฮมโปร บุญถาวร แกรนด์โฮม ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832 หรือ www.umi-tiles.com