“ดูราเกรสจัดแคมเปญใหญ่ตอบแทนลูกค้า สนุกจัง Season 4 ลุ้นตะลุยญี่ปุ่นฟรี มูลค่ารวมกว่า 2.8 ลบ.”

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องปูพื้นและบุผนังภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส จัดแคมเปญใหญ่ขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี สนุกจัง Season 4 ลุ้นท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โตเกียว-ดิสนีย์แลนด์ ฟรี กว่า 80 ที่นั่ง มั่นใจช่วยกระตุ้นตลาด สร้างยอดปิดไตรมาสสุดท้ายปี 59

คุณพยุงศักดิ์ วันทนีย์วรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและวางแผน บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI กล่าวว่าเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์กระเบื้องของบริษัทฯ และเป็นการกระตุ้นตลาดเพื่อผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าจัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษ ภายใต้ชื่อว่า “สนุกจัง Season 4” ซึ่งเป็นแคมเปญต่อเนื่องที่ได้ผลตอบรับดีมาก

โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้น ซึ่งผู้โชคดีจะได้สิทธิ์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โตเกียว-ดิสนีย์แลนด์ ฟรี 5 วัน 4 คืน จำนวน 40 รางวัล 80 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 2,880,000 บาท โดย “สนุกจัง Season 4” เป็นแคมเปญที่ให้ลูกค้าลุ้นรับสิทธิ์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว-ดิสนีย์แลนด์ฟรี เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์กระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส รุ่นใดขนาดใดก็ได้ ครบทุก 2,500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ให้ครบถ้วน พร้อมระบุชื่อร้านค้าที่ซื้อสินค้าส่งลงในกล่องรับคูปอง ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.พ.60 โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 60 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ