Decor Panel ดียังไง



              Decor Panel เป็นแผ่นสินค้าตกแต่งฝ้าและผนัง และเป็นประเภทสินค้าที่เรียกเป็นศัพท์ทางวิศวกรรมว่า Wall Panel ความหมายคือ แผ่นกระดานทำฝาหรือผนัง ซึ่งสินค้าประเภทนี้เริ่มที่จะมีบทบาทเข้ามามากขึ้นในการตกแต่งฝ้าหรือผนัง ให้มีลูกเล่นที่สวยงาม ปรับเปลี่ยนสไตล์บ้านให้เข้ากับยุคใหม่ และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แล้ว Decor Panel ดียังไง ถึงเข้ามามีบทบาทในการตกแต่งบ้านของเราบ้างนะ

              1. ปิดทับผนังเก่าได้เลย

ภาพขวา : แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีขาวมุก-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)

              บ้านที่ผนังเริ่มมีเชื้อรา สีลอก หรือฝุ่นจากสี เนื่องจากมีอายุนานแล้ว สามารถตกแต่งให้กลับมาสวยงาม ด้วยการใช้แผ่น Decor Panel ปิดทับได้เลย โดยไม่ต้องแซะสีเก่าออก แต่ในกรณีของเชื้อรา อาจต้องทำการกำจัดเสียและทาสีกันเชื้อราก่อนจะดีกว่า


              2. วัสดุที่ดี ป้องกันแมลง


              แผ่น Decor Panel ผลิตจาก PVC (Polyvinylchloride โพลีไวนิลคลอไรด์) ไม่มีส่วนผสมของกระดาษ ผ้าฝ้ายและเนื้อไม้ จึงไม่เป็นอาหารของปลวกและแมลง จึงคลายกังวลเรื่องแมลงกินแผ่นเสียหาย


              3. แต่งแต้มสีสันให้ผนังและฝ้า

              หากเบื่อผนังเดิม ๆ ไม่มีสีสัน ก็สามารถนำแผ่น Decor Panel ไปตกแต่งให้ดูมีลูกเล่นและมิติมากขึ้น เช่น ตรงทางขึ้นบันได ด้านหลังทีวี หรือฝ้าเพดาน

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีคาปูชิโน่-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)


แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีฮาร์โมนี่บีช-ร่อง

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)


              4. แข็งแรง ทนทาน

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีโอ๊คเทา-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)

              ถึงแม้ว่าวัสดุจะดูเหมือนเบา แต่ด้วยวัสดุที่ผลิตจาก PVC (Polyvinylchloride โพลีไวนิลคลอไรด์) และเคลือบผิวหน้าด้วย PVC Film ที่ป้องกันความชื้น จึงแข็งแรงไม่สร้างความเสียหายแก่ตัวแผ่น ทำให้สามารถใช้ตกแต่งพื้นที่ที่โดนน้ำบ่อย เช่น ห้องน้ำ ได้อย่างไร้กังวล


              5. ใช้แทนวอลเปเปอร์ได้



              วอลเปเปอร์มีหลากหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แบบสติ๊กเกอร์ แบบโฟม หรือแบบฟิล์ม อาจมีข้อเสียบ้าง เช่น แผ่นลอกจนหลุดออกมาไม่คงทน หรือกาวแน่นเกินไปจนกำจัดยาก เมื่อแผ่น Decor Panel เองก็มีการพิมพ์ลายมากมาย มีความสวยงามไม่ต่างกัน แถมยังไม่ทำลายผนังหรือฝ้าเดิมอีกด้วย


แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีฮาร์โมนี่บีช-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)

              สินค้าตกแต่งฝ้าและผนังนั้นมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ไม้อัด ฝ้าเรียบ หรือฝ้ายิปซั่ม ฯลฯ  แต่ Duragres ขอมอบแผ่น Decoe Panel ที่ตกแต่งได้ทั้งผนังและฝ้า และยังเอาใจใส่ในความสวยที่ยาวนาน คงทนให้กับบ้านของคุณ

              เสริมด้วยกับโปรโมชั่นเด็ด ๆ ในเดือนตุลาคมนี้กับ โปรโมชั่นลด 10% แผ้นฝ้าและตกแต่งผนัง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 โปรฯดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มากันบ่อยนะคะ

คลิกได้เลยที่ >> https://www.umipro.com/promotion/new-arrivals-sale-off-10percent.html | Duragres


Facebook : Duragres Tiles

IG : duragres

Line@ : @umitiles

Pinterest : @duragrestiles

โทร : 0-2246-0832