UMI GROUP ร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย

ตอบรับการอยู่อาศัยแบบวิถีใหม่ New Normal ในงาน ACT FORUM' 20

 

             UMI GROUP  หรือกลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรส  และบริษัท   ที.ที.เซรามิค จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนภายใต้แบรนด์เซอเกรส  มีแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นในการผลิตสินค้ากระเบื้องที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานสากล  และพัฒนานวัตกรรมต่างๆเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง  ประกอบกับในปัจจุบันที่ประเทศของเราและทั่วโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19  ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคเศรษฐกิจ  และวิถีการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้ชีวิตจนเกิดเป็นวิถีใหม่หรือ New Normal  ที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญและใส่ใจกับเรื่องสุขภาพ สุขอนามัย และความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยมากขึ้น  เช่นเดียวกับที่บริษัทมุ่งมั่นใส่ใจและได้พัฒนานวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน    

               ในงาน ACT FORUM' 20 หรืองานสภาสถาปนิก' 20 ครั้งนี้  ทางยูเอ็มไอ กรุ๊ป ได้เข้าร่วมแสดงนวัตกรรมต่างๆและกระเบื้องดีไซน์ใหม่ล่าสุดมากมาย  โดยถ่ายทอดผ่านธีมและแนวคิด ” BALANCE”  ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของแบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2020 นี้  โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่นิยมสร้างบาลานซ์ให้กับการใช้ชีวิตในด้านต่างๆมากขึ้น  อาทิ  การให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกันระหว่างครอบครัวในบ้านหรือในที่พักอาศัย  การมีพื้นที่ในการผ่อนคลายหรือออกกำลังกาย  การเลือกใช้ลวดลายและสีสันที่มีความเรียบหรูแต่แฝงไว้ด้วยลูกเล่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน  การเลือกใช้กระเบื้องที่ตอบโจทย์การใช้งานและยังสามารถสะท้อนตัวตนหรือเอกลักษณ์ของผู้ใช้  พร้อมทั้งช่วยดูแลสุขภาพ สุขอนามัย และความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว  ถ่ายทอดผ่านดีไซน์กระเบื้อง 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน  ได้แก่  TINY TEXTURE, SMOOTH WOOD, SMART STONE  และ NEO TERRACOTTA

               TINY TEXTURE  ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตา  แต่ยังคงความสนุกสนาน  เหมาะกับพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว  ตกแต่งด้วยกระเบื้องที่มีดีไซน์สะท้อนถึงความเรียบง่าย  ด้วยลวดลาย พื้นผิว และผิวสัมผัสที่มีความเล็กและละเอียด  เช่น ลายผ้าต่างๆ
 
               SMART STONE  กระเบื้องดีไซน์ลวดลายหินต่างๆ  อาทิ  หินอ่อนและหินแกรนิต  สะท้อนความหรูหราสง่างาม  เพิ่มความมั่นใจและพลังงานในทุกๆวัน  ให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติ  ทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้อง        
 
               SMOOTH WOOD  ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยสัมผัสของธรรมชาติ  เสมือนได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ  ตกแต่งด้วยกระเบื้องดีไซน์ลวดลายไม้ต่างๆ  ที่มีสีสัน ลวดลาย และผิวสัมผัสเสมือนไม้ธรรมชาติ
 
               NEO TERRACOTTA  ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินและกระตุ้นการสร้างจินตนาการ  ด้วยการตกแต่งกระเบื้องดีไซน์ลวดลายดินเผา  ที่ถูกออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มลูกเล่นและความโดดเด่น  โดยการผสมผสานลวดลายกราฟฟิกเข้ากับลวดลายดินเผา

ในส่วนของนวัตกรรมกระเบื้อง หรือ INNOVATIVE TILES  ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในแบบวิถีใหม่หรือ New Normal ที่ทางบริษัทได้นำมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้  ประกอบไปด้วยกระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles  หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพ  และ Safety Tiles หรือกระเบื้องเพื่อความปลอดภัย  ได้แก่

 

               ANTI – BACTERIA TILES  กระเบื้องกลุ่ม HEALTHY TILES  หรือกระเบื้องเพื่อสุขภาพ  ที่ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย  ผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์โดยได้รับการรับรองจากศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากล  ทำให้ได้กระเบื้องที่มีผลต่อการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99%  เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยเป็นพิเศษ  อาทิ  ห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องเด็ก พื้นที่ดูแลผู้ป่วย โรงพยาบาล และโรงเรียน    

               NEGATIVE ION TILES  กระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น  ผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ  ทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น  และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน  อาทิ  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย  ช่วยกำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ  และช่วยให้รู้สึกสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ 
 
               ANTI SLIP TILES  กระเบื้องเคลือบพิเศษที่ช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้ม  ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่สมาชิกในครอบครัวโดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ  ด้วยการเคลือบสารที่ทำให้กระเบื้องเกิดความเสียดทานมากขึ้นเมื่อโดนน้ำ  โดยผ่านการทดสอบและรับรองด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล  รองรับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกบ้าน  ผิวไม่หยาบ  ไม่เก็บสิ่งสกปรก  ทำความสะอาดง่าย  โดยแนะนำการเลือกใช้งานกระเบื้องให้เหมาะสมในแต่ละพื้นที่  โดยมีค่า R (Slip Resistance) เป็นตัวกำหนด

 

นอกจากนั้น  ยังเสริมทัพด้วยแบรนด์น้องใหม่ DURAGRES Decor  ในกลุ่มสินค้าวัสดุทดแทนแนวใหม่  และผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวเนื่องมากขึ้น  เพื่อช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเดิม  รวมทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่  ด้วยประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายครอบคลุมมากยิ่งขึ้น  ได้แก่

               ไวนิลและลามิเนตลายไม้  มีความยืดหยุ่นสูง  ทนทานต่อความชื้นและรอยขูดขีด  พร้อมรองรับแรงกดกระแทก  อีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้บ้านสวยโดยไม่ทำลายธรรมชาติ
               FACADE  หรือแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์  สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น  ทั้งภายในและภายนอกอาคาร  อีกทั้งยังสามารถดีไซน์ลวดลายต่างๆได้ตามใจลูกค้าต้องการ    
               หญ้าเทียม  ช่วยสร้างบรรยากาศแบบธรรมชาติ  และให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย
               ปูนกาวสำเร็จรูป  ตอบโจทย์การติดตั้งงานช่าง   

 

               พร้อมกันนี้  บริษัทยังได้นำเทคโนโลยี VR Exhibition (Virtual Reality Exhibition) หรือการจำลองพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมและสินค้าในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่สามารถแสดงผลได้ทั้งบนจอคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน  มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการชมและช้อปกระเบื้องออนไลน์ผ่านทาง www.umi-tiles.com ได้แบบสะดวกสบายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม  ซึ่งสอดรับกับเทรนด์หรือพฤติกรรมของผู้บริโภคในแบบวิถีใหม่หรือ New Normal  พร้อมทั้งยังเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนธุรกิจของบริษัทควบคู่ต่อไปในยุคดิจิทัล

               พบกับโปรโมชั่นภายในงานเพียงลูกค้าลงทะเบียนที่บูธ  รับส่วนลด 5% สำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการผ่านทาง www.umipro.com  พบกันได้ที่บูธ UMI GROUP  หมายเลข F406  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันที่ 18 - 22 พฤศจิกายน 2563 นี้  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.   

***********************************************************