เผยเทคนิคเลือกวัสดุปูพื้นห้องนอนในราคาประหยัด กระเป๋าไม่แบนแถมแฟนยังรักเหมือนเดิม

เลือกวัสดุปูพื้นห้องนอนแบบไหนดี 

โจทย์ในใจของทุกคน กำลังกระซิบตอบเป็นเสียงเดียวกันแน่นอนว่า “ขอราคาไม่แพงนะ” และสายตาก็กวาดไปรอบห้องนอนอันกว้างใหญ่ แน่นอนใคร ๆ ก็อยากให้ห้องนอนดูดี เพราะเป็นสวรรค์ชั้น 7 ของมนุษย์อย่างเรา ๆ ห้องแห่งการพักผ่อนแบบส่วนตัว เซฟโซนของฉันอย่าเข้ามานะ !! รวมถึงการทำกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศที่สบายใจ ฉะนั้นการออกแบบ ตกแต่งห้องนอน ต้องพิถีพิถันนิดนึงเนาะ คุณภาพก็ต้องมา 
 

ดูราเกรสเองก็มีเทคนิคการเลือกซื้อ วัสดุปูพื้นคุณภาพดี ในราคาสัมผัสได้ เบา ๆ ไม่มีหวิว มาบอกกัน มาลองดูกันเลยจ้า

กระเบื้องเซรามิก

เป็นประเภทกระเบื้องปูพื้นที่ได้รับความนิยมเรียกได้ว่าแทบจะทุกบ้านเลยก็ว่าได้ บ้านใครไม่ปูกระเบื้องมั่งถามจริง อย่างน้อยต้องโดนห้องน้ำบ้างหละ ห้องนึง เพราะตัวกระเบื้องเองเหมาะกับทุกสไตล์ของการตกแต่งแต่ละห้องภายในบ้าน  อีกทั้งมีลวดลสายสวยงามให้เลือกตามสไตล์ มีความทนทานสูง ทำความสะอาดก็ง่าย เสนอ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 100 บาทต่อตารางเมตร ตามกันไปดูได้ ที่ลิงค์นี้เลย https://www.umipro.com/floor-tiles/ceramic-tiles.html เราแนะนำเอง ทำเองขายเองด้วย มีให้เลือกเพียบ

กระเบื้องไม้พื้นลามิเนต

ลามิเนต มีความทนทานแข็งแรง สามารถรับแรงกระแทกได้ดี และมีสารที่ป้องกันการขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม ถ้าใครชอบฟิลลิ่งไม้ โอ้ว บ้านฉันปูด้วยไม้ อันนี้เลยเหมาะสำหรับการสร้างบรรยากาศภายให้เหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติ และมีความรู้สึกอบอุ่น เสนอ ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 140 บาทต่อตารางเมตร ราคาเบาสบาย ตามลิงค์เลยจ้า https://www.umipro.com/floor-tiles/vinyl-laminate.html ส่องกันได้ก่อน


กระเบื้องแกรนิตโต้

แค่ชื่อก็แพงแล้ว เอาจริงนะ ไม่ใช่อย่างที่คิด แกรนิตโต้มาพร้อมคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ดีมาก ๆ แผ่นใหญ่ ขอบตัด เรียบเนียนเดินไม่มีสะดุด หรูหรา ไฮโซ ใครที่ชอบฟิลลิ่งนอนโรงแรมหรู ๆ อันนี้ตอบโจทย์แน่นอน ราคาเริ่มต้นประมาณ 299 บาทต่อตารางเมตร ตามไปดูที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.umipro.com/porcelain-tiles.html ราคาเบา ๆ ไม่มีหวิว สัมผัสได้กับแกรนิตโต้ แกรนเด้ กระเบื้องพรีเมี่ยมอิมพอร์ตเลยนะจ๊ะ 

พื้นจะสวยอย่างเดียวไม่ได้ การแบ่งสัดส่วนห้องก็สำคัญ ถ้าไม่จัด Lay out ดี ๆ ก็มีพังกันได้บ้าง ลองแบ่งตามกิจกรรมก็ได้ เช่น มุมนี้ฉันจะไว้นอนดูซีรี่ย์ มุมนี้ฉันจะไว้อ่านหนังสือ มุมนี้ฉันเอาไว้ทำงานเบา ๆ 

และสิ่งที่ไม่ควรลืมคือ ทำความสะอาดห้องนอนด้วย เพื่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักนะจ๊ะ