รวมไอเดียแต่งผนังสวยด้วย Decor Panel

               การตกแต่งผนังให้สวยถูกใจ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะวันนี้แอดมินเอาไอเดียการตกแต่งผนังด้วยแผ่นตกแต่งฝ้าและผนัง Decor Panel มาฝากกันค่ะ แบบใครมาเห็นแล้วต้องร้องว้าว อดถ่ายรูปไม่ได้เลย


               1. ใช้สีมากกว่า 1 สี มาตกแต่งสลับกัน

               การเลือกสีที่แตกต่างกันขึ้นไป 1 สี ทำให้รู้สึกไม่จำเจ สร้างความแปลกใหม่ทุกครั้งที่ได้มอง จะเลือกแต่งแบบ 2 แผ่นต่อสี หรือจะ 3 แผ่นต่อสีสลับกันก็ได้ตามใจชอบ ทำให้มีความโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร เหมือนเราได้ DIY ไปในตัวด้วย

     

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย



               2. ผนังแบบร่อง ฟีลบ้านไม้รีสอร์ท

               นอกจากแบบเรียบแล้ว Decor Panel ยังมีแบบร่องที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับผนังในมุมโปรดของคุณ ให้ดูไม่น่าเบื่อ แต่ยังคงความสวยงามของไม้เอาไว้ได้เป็นอย่างดี ได้ฟีลเรียบหรูดูแพงขึ้นมาเลยล่ะ

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย



               3. พื้นที่เล็ก ๆ ก็สวยได้

               ถึงแม้จะเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ที่เสาบังก็ไม่เป็นไร แผ่น Decor Panel สามารถตัดขนาดได้ตามชอบ ติดตั้งง่ายแม้พื้นที่ไม่เยอะ เพียงเท่านี้ก็ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศมุมที่เราชอบให้สวยดั่งใจแล้ว

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย



               4. ตกแต่งสไตล์ Minimal Cozy

               เมื่อความเป็นมินิมอลไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวล้วนเสมอไป การเพิ่มสีน้ำตาลไปที่มุมใดมุมหนึ่งของห้อง เช่น สีคาปูชิโน หรือ สีฮาร์โมนี่บีช มาตกแต่ง จะช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นในแบบของ Cozy แทนผนังขาวล้วนค่ะ

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย



               5. กระเบื้อง + แผ่น Decor Panel

               ใครว่าเราจะใส่ความเป็นไม้ไว้ในห้องน้ำไม่ได้ แผ่น Decor Panel เพิ่มความเป็นไม้ได้มากกว่า แม้ในพื้นที่เปียก ก็หมดกังวลเรื่องบวมน้ำ แผ่นยาวปูชิดเนียนไปทั้งผนัง ไม่มีร่องกวนใจ แถมยังเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย เพราะทำมาจาก PVC (Polyvinylchloride โพลีไวนิลคลอไรด์) จึงตกแต่งได้อย่างไร้ขีดจำกัด

     

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


               เป็นยังไงบ้างคะกับ รวมไอเดียแต่งผนังสวยด้วย Decor Panel ที่เอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้คนที่กำลังมองหาแผ่นผนังสวย ๆ ติดตั้งง่าย แถมยังทนน้ำ ทนปลวก ไม่ลามไฟอีกด้วยนะ ซึ่งมีทั้งแบบเรียบและแบบร่องให้เลือกใช้ เหมาะกับทุกสไตล์ของคุณ


               สามารถหาซื้อแผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ Decor Panel ได้ที่ www.umipro.com หรือช่องทางติดต่อข้อมูลด้านล่าง สวยสุดต๊าซซซ!! ขนาดนี้ ไม่รีบซื้อไม่ได้แล้วนะ | Duragres


Facebook : Duragres Tiles

IG : duragres

Line@ : @umitiles

Pinterest : @duragrestiles

โทร : 0-2246-0832