ตกแต่งบ้านตามสี Pantone 2021

บริษัทธุรกิจการพิมพ์และออกแบบ Pantone ได้ประกาศสีประจำปี 2021 ออกมา 2 สี ได้แก่ สีเหลือง Illuminating (13-0647 TCX) และสีเทา Ultimate Gray (17-5104 TCX) 

โดยนิยามสีเหลือง Illuminating ไว้ว่า มองโลกในแง่ดีและมีความหวังที่แสนสดใส มีชีวิตชีวา และเปล่งประกายราวกับแสงพระอาทิตย์ ส่วนสีเทา Ultimate Gray หมายถึงอารมณ์มั่นคงเหมือนดั่งหินผา มีความเชื่อถือได้ สื่อถึงความแข็งแกร่งแม้ในสภาวะที่ยากลำบาก เหมือนที่ได้เผชิญหน้าต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ทั้ง 2 สีนี้จะช่วยให้เรามีความหวังและความแข็งแกร่งวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


การใช้สีเหลืองมาตกแต่งไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง หรือเฟอร์นิเจอร์ ก็ทำให้บ้านดูสดใสและมีความสดชื่นมากขึ้น แถมยังเป็นสีที่เด็ก ๆ ชื่นชอบอีกด้วย กระเบื้องดูราเกรสเองก็มีกระเบื้องพื้นลาย ซันฟลาวเวอร์ ขนาด 8"x 8" ผิวด้าน สามารถตกแต่งได้ทั้งพื้นและผนัง ใช้ปูได้ทั้งห้องครัว ห้องน้ำและห้องนอน

ตอนนี้สีเทาเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้านสไตล์ลอฟท์ มินิมอล หรือโมเดิร์นลอฟท์ เพื่อแสดงถึงความเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย และแข็งแกร่ง เติมความมั่นใจในการดำรงชีวิตของคนในบ้าน แต่บางคนเห็นว่าสีนี้หม่นหรือทึมไปจึงไม่ชอบ หากมองกลับกัน...นี่อาจเป็นสิ่งที่ทุกคนกำลังตามหาความเรียบง่ายแบบนี้อยู่ก็ได้

กระเบื้องดูราเกรสจึงได้ผลิตกระเบื้องสีเทาหลากหลายแบบ เพื่อตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบบ้านสไตล์ลอฟท์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในภาพตัวอย่างคือกระเบื้องพื้นลาย โมวิกเกรย์ ขนาด 12"x12" ผิวด้าน ที่ออกแบบเป็นแนวทแยงต่างกัน 2 สี ที่ด้านนึงเข้ม-อ่อน สามารถปูได้ทางเดียวหรือจะพลิกแพลงตามสไตล์ของเจ้าของบ้านก็ได้เช่นกัน 

หากต้องการดูกระเบื้องเพิ่มเติมสามารถเข้าชมและซื้อออนไลน์ได้ที่ www.umipro.com หรือติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ Duragres Tiles

ขอบคุณข้อมูลจาก : zipeventap