ดูราเกรสเสริมกลยุทธ์กระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง ดันสินค้าใหม่กระเบื้องเซรามิกลายไม้ ขนาดใหญ่ เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค

บริษัทสหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือยูเอ็มไอ  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องคุณภาพภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส เตรียมดันสินค้าใหม่กระเบื้อง            เซรามิกลายไม้ขนาด 60x60 ซม. 5 ลวดลาย เข้าตลาดหวังกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลังและเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค 
ในปัจจุบัน กระเบื้องขนาดใหญ่เป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น ทั้งที่อยู่อาศัยและงานโครงการทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ แต่ด้วยข้อจำกัดในด้านราคาที่ค่อนข้างสูงจึงทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างเต็มกำลัง ด้วยเหตุนี้ในครึ่งปีหลังทางบริษัทฯ       จึงเตรียมส่งกระเบื้องเซรามิก ประเภทขัดขอบลายไม้ ขนาด 60x60 ซม. ภายใต้แบรนด์ดูราเกรส ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เพื่อตอบโจทย์งานด้านที่อยู่อาศัยสำหรับผู้บริโภคในทุกระดับ และด้วยเทคนิคการสร้างลวดลายแบบ FULL HD จึงทำให้กระเบื้องมีลวดลายไม้ที่สวย คมชัด สมจริง ประกอบกับคุณสมบัติของกระเบื้องขัดขอบเพื่อการปูที่เรียบชิด ลดพื้นที่การมองเห็นของร่องยาแนว จึงทำให้ยิ่งดูเสมือนพื้นไม้แท้ ที่สำคัญยังมีความแข็งแรง ทนทาน และทำความสะอาดง่าย
ปัจจุบันยูเอ็มไอ มีกระเบื้องปูพื้นและบุผนังให้เลือกหลากหลายขนาดเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกพื้นที่ใช้งาน ตั้งแต่ขนาดเล็ก 8x8 นิ้ว จนถึง ขนาดใหญ่ 60x60 ซม. ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ www.umi-tiles.com และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Duragres เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รองรับทุกระบบปฏิบัติการ