3 พื้นไม้เทียมเปลี่ยนบ้านให้สวย ไม่ต้องใช้ไม้จริง!!


               ดูเหมือนว่าการตกแต่งห้องด้วยพื้นไม้ ยังคงเป็นที่นิยมกันเรื่อยมา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย จนไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ลึก ๆ แล้วในสัญชาตญาณของมนุษย์ ได้โหยหาธรรมชาติเข้ามาในชีวิตโดยไม่รู้ตัว

               • เทรนด์แต่งห้องยอดฮิตไม่พ้น ลายไม้ ?

               ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Minimal, Muji, Japandi หรือสไตล์ Scandinavian ล้วนตกแต่งด้วยไม้ เพราะไม้ทำให้เรามีความรู้สึกที่อบอุ่น นุ่มนวลและผ่อนคลาย แต่ด้วยราคาไม้จริงที่มีราคาค่อนข้างสูงและหาได้ยากมากขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ได้มีการพัฒนาสินค้า ไม้เทียม ขึ้นมาใช้แทน โดยมีราคาที่ไม่แพง แถมวัสดุยังคงทน นอกจากนี้ยังลดการตัดต้นไม้จริงเพื่อมาตกแต่งพื้นบ้านอีกด้วย

               โดยสินค้าทดแทนการนำไม้จริงหรือไม้สักมาใช้ มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น พื้นลามิเนต, พื้นกระเบื้องไวนิล SPC, พื้นไม้สำเร็จรูป Timber Flooring ซึ่งพื้นไม้ประเภทนี้มีการทำแผ่นแต่ละชิ้นให้มีร่องลิ้น และระบบคลิ๊กล็อคซึ่งจะช่วยการติดตั้งเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงไม่นาน สามารถติดตั้งด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องจ้างช่างได้ด้วย ด้วยสินค้าที่เป็นไม้เทียมจึงสามารถทำผิวหน้าให้เป็นสีต่าง ๆ ได้จึงทำให้มีสีสันมากมายให้เลือกเหมาะกับความต้องการของลูกค้า โดยที่ไม้จริงไม่สามารถทำได้อีกด้วย


               1. พื้นลามิเนต

               ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง สัมผัสเย็นสบาย นุ่มเท้าด้วยความหนา 8 มม. และ 12 มม. รองรับการใช้งานได้ดี ยิ่งหนามากยิ่งช่วยป้องกันได้ดีกว่า นอกจากนี้ยังติดตั้งสะดวก รวดเร็วด้วยระบบการติดตั้งแบบ Click Lock ที่เชื่อมต่อระหว่างแผ่นไม้ สามารถเสร็จงานได้ภายใน 1 วัน


               • พื้นลามิเนต ข้อดี-ติดตั้ง-ดูแลรักษา


               สามารถนำไปตกแต่งตามห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอนได้ เป็นพื้นไม้เทียมที่คล้ายกับไม้จริง จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย



               2. พื้นกระเบื้องไวนิล SPC

               กระเบื้องไวนิล SPC มีส่วนผสมของปูน (แคลเซียมคาร์บอเนต) บดละเอียดและผงพลาสติก (PVC) อัดเข้าด้วยกัน ทำให้กระเบื้องไวนิล SPC มีความแข็งตัวสูง ทำให้ไม่มีการยืด หดตัว หมดปัญหาการเกยกันหรือโก่ง อีกทั้งยังทนน้ำ ทนความชื้น น้ำหนักเบา วัสดุไม่ลามไฟ ปลอดภัยจากปลวกและแมลง ติดตั้งง่ายด้วยระบบคลิ๊กล็อค สามารถปูทับกระเบื้องเดิมได้ โดยการเติมยาวแนวให้เสมอกับกระเบื้อง


               • เตรียมพื้นให้พร้อม ก่อนปูกระเบื้องไวนิล SPC



               แถมยังมีหลายสีให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคน แถมยังดูเป็นธรรมชาติไม่ต่างจากไม้จริงเลยทีเดียว จึงเริ่มมีการนำกระเบื้องไวนิล SPC มาขายกันมากขึ้น ทำให้หาซื้อได้ไม่ยากนัก

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


               3. พื้นไม้สำเร็จรูป Timber Flooring

เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ด้วยการนำเนื้อไม้ไผ่มาฝานเป็นเส้นและบีบอัดขึ้นรูปด้วยแรงดันสูง เคลือบผิวหน้าด้วยน้ำยาเคลือบไม้ถึง 11 ชั้น ทำให้รับน้ำหนักได้มากและทนทานต่อรอยขีดข่วน สวยงาม หรูหรา เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 


               • พื้นไม้สำเร็จรูป Timber Flooring คืออะไร?


               
ด้วยความสวยงามของพื้นไม้สำเร็จรูป Timber Flooring ที่มีผิวเรียบเนียน รู้สึกสบายเท้า ผ่อนคลาย เพราะมีความหนาถึง 14 mm. ทำให้รับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แถมเพลิดเพลินไปกับลายไม้ที่สวยงาม ดูได้อย่างสบายตา ไม่ว่าจะนำไปใช้กับพื้นที่ส่วนใดก็ตาม สามารถเนรมิตให้เป็นสไตล์คาเฟ่ หรือจะ Cozy สบาย ๆ สร้างความรู้สึกใหม่ให้บ้านไม่เหมือนเดิม หรือใครมีพื้นที่ที่กำลังสร้างร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ก็สามารถนำมาตกแต่งได้เช่นกัน

สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


สนใจสินค้าคลิ๊กที่รูปได้เลย


               หากใครเริ่มสนใจ 3 พื้นไม้ พื้นลามิเนต, พื้นกระเบื้องไวนิล SPC และ พื้นไม้สำเร็จรูป Timber Flooring อยากจะซื้อมาตกแต่งห้องแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.umipro.com ดูราเกรสเรามีบริการจัดส่งให้ฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท แถมจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียว หรือสนใจมาดูสินค้าได้ที่ โชว์รูมกระเบื้องดูราเกรส อาคารชำนาญ เพ็ญชาติ พระราม 9 เปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ปิดทำการวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ | Duragres


Linktree : Duragres

Facebook : Duragres Tiles

IG : duragres

Line@ : @umitiles

Pinterest : @duragrestiles

โทร : 0-2246-0832