5 เหตุผลที่ควรเปลี่ยนมาใช้ Decor Panel


               คุณเคยประสบปัญหาแบบนี้หรือไม่ สีผนังลอกล่อน ต้องแซะสีเดิมออกก่อนจึงจะใช้สีทาทับได้ เสียเวลาทำหลายวัน แต่ก็ไม่อยากติดวอลเปเปอร์เพราะกาวติดลอกยากจนผนังเสียหาย มีอะไรที่เอามาตกแต่งเพดาน-ผนัง และใช้เวลาน้อยไหม เพราะสถานการณ์โควิดแบบนี้ คงไม่อยากให้ใครเข้าบ้านบ่อย ๆ ใช่ไหมล่ะ
Decor Panel หรือ แผ่นฝ้า-ผนังตกแต่งสำเร็จ อาจเป็นสิ่งที่คุณตามหาอยู่ก็ได้ และนี่้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไหมคุณควรเปลี่ยนมาใช้สิ่งนี้แทน


              1. ใช้เวลาตกแต่งเพดานและผนังเพียง 1 วัน !!

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีคาปูชิโน่โอ๊ค-เรียบ ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)

              จะเติมสีสันให้ผนังหลังทีวีเล็ก ๆ เพดานหรือส่วนหนึ่งของห้อง โดยไม่ต้องใช้วอลเปเปอร์ แค่เลือกใช้ Decor Penel มาตกแต่งผนังสะดวกและรวดเร็ว ใช้เวลาเสร็จงานเพียง 1 วัน (หากห้องมีพื้นที่ไม่กว้าง) เพียงเท่านี้ก็ได้เพดาน-ผนังใหม่ สวยงามง่าย ๆ

              โดยการติดตั้งจะใช้แผ่นบอร์ดผนังหรือโครงผนังแบบ T-Bar (ทีบาร์) เป็นฐาน แบ่งช่อง T-Bar ในแนวนอนและแนวตั้ง ห่างกันประมาณ 30 เซนติเมตร จากนั้นยิงตะปูและกาวตะปูให้แน่นหนา ก็เสร็จเรียบร้อย


              2. ติดตั้งง่าย แถมแข็งแรงอีกต่างหาก

              ติดตั้งง่าย ๆ ใช้แค่ตะปูกับกาวตะปูก็พอ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่แข็งแรง เพราะ Decor Panel ทำมาจาก PVC พีวีซี (Polyvinylchloride) และ มีวัสดุปิดผิวเป็น PVC Flim น้ำหนักเบา ถึงแม้จะมีความสูงอยู่ที่ประมาณ 295 เซนติเมตร (สามารถตัดได้) ก็แข็งแรงต่อการใช้งาน ไม่ยุบตัวง่าย ให้ห้องสวยยาวนาน


              3. เรียบเนียนไร้รอยต่อ ไม่ต้องโป๊ว

              เพราะแต่ละสองข้างของแผ่น มีลิ้นที่ไว้สำหรับซ่อนตะปูและสำหรับล็อกไปยังอีกแผ่น ทำให้ไม่จำเป็นต้องเอาปูนมาโป๊ว และทาสีทับเพื่อซ่อนรอยของตะปู ทำให้ลดเวลาการทำงานในการติดตั้งไปอีกขั้น

              งานจึงออกมาเรียบเนียนสวย แทบไม่เห็นรอยต่อของแต่ละแผ่น ทำให้เพดานและผนังมีมิติและหรูหราเพิ่มมากขึ้น 


              4. กันน้ำ กันไฟ กันปลวก

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีโอ๊คธรรมชาติ-เรียบ ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)

              อ่านข้อนี้ เห็นทีจะอดร้อง ว้าววว ไม่ได้ เพราะกว่าจะเอาอะไรมาตกแต่งบ้านที ก็ต้องศึกษาแล้ว ศึกษาอีก “อันนี้ดีไหม ทนน้ำหรือเปล่า ปลวกจะกินทีหลังไหม” ฯลฯ แค่คิดก็ปวดหัวแล้ว และ Decor Panel อันนี้ก็จะเปลี่ยนความคิดของคุณไป เพราะกันทั้งน้ำ ไฟ และปลวก ทำให้สามารถติดตั้งได้ทุกห้องอย่างสบายใจ แม้กระทั่งห้องน้ำ “อู้ยยยยย มันดีอ่ะ


              5. มีหลากหลายสี หลายแบบ มากมายให้เลือก

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีโอ๊คเทา-ร่อง ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)

              Decor Panel มีหลากหลายสี หลายแบบ ทั้งลายไม้แบบผิวร่องและเรียบต่าง ๆ เลือกออกแบบตกแต่งได้ตามสไตล์ที่คุณชอบ จะติดตั้งแทนฝ้า-เพดานเก่าก็ได้ลายไม้ที่ดูสมจริง เปลี่ยนบรรยากาศห้องของคุณภายในช่วยพริบตา



              หากตอนนี้ใครที่กำลังมองหาการทำผนัง เพดานใหม่ ลองเลือกใช้ Decor Panel แผ่นฝ้าและผนังตกแต่งสำเร็จอันนี้ แล้วจะบอกได้เลยว่า สวยไม่ผิดหวัง แน่นอนค่ะ แถมตอนนี้มี โปรโมชั่นลด 10% แผ่นฝ้าและผนังตกแต่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2654

คลิกได้เลยที่ >> https://www.umipro.com/promotion/new-arrivals-sale-off-10percent.html | Duragres 


Facebook : Duragres Tiles

IG : duragres

Line@ : @umitiles

Pinterest : @duragrestiles

โทร : 0-2246-0832