7 สิ่งที่ทำอะไร Decor Panel ไม่ได้



              แผ่นตกแต่งฝ้าและผนัง Decor Panel เป็นสินค้าแบบใหม่ ที่ทุกท่านอาจจะยังไม่คุ้นชิน และยังไม่กล้าที่จะนำมาใช้ตกแต่งบ้าน แต่วันนี้เราจะมายืดอกอย่างมั่นใจ บอกสรรพคุณอันแข็งแกร่งกับ 7 สิ่งต่อไปนี้ ที่จะทำอะไรกับแผ่น Decor Panel ไม่ได้ ช่วยปกป้องให้บ้านสวยอยู่ได้อีกนาน


              1. ปลวก


              ปัญหาใหญ่ของคนรักบ้าน ที่จะต้องคอยระวังไม่ให้เจ้า ปลวก มาอาศัยอยู่ในบ้านเราโดยไม่รู้ตัว เพราะปลวกดินนั้นจะชอบกินวัตถุที่มีส่วนผสมของเนื้อไม้ เช่น กระดาษ ผ้าฝ้าย เป็นต้น นอกจากนี้ยังชอบความชื้นที่เกิดจากพื้นดินอีกด้วย 

              ซึ่งสิ่งนี้ทำอะไรกับ Decor Panel ไม่ได้ เพราะผลิตจาก PVC (Polyvinylchloride โพลีไวนิลคลอไรด์) พลาสติกที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรม จึงไม่มีส่วนผสมของเนื้อไม้ แถมยังช่วยให้แข็งแรงทนทานอีกด้วย


              2. น้ำ

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีโอ๊คธรรมชาติ-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)


              “ ถ้าเอาแผ่น Decor Panel ไปตกแต่งในห้องน้ำที่โดนน้ำบ่อย วัสดุจะบวมน้ำจนเสียหายไหม? ” ตอบเลยว่า “ ไม่ ” เพราะเราได้ทำการทดสอบมาแล้ว ไม่ว่าจะเอาแผ่น Decor Panel ไปแช่น้ำ ทำกาแฟร้อน ๆ หกใส่ จะอะไรก็ไม่กระทบกระเทือน ไว้วางใจได้ว่าใช้ตกแต่งได้แน่นอน


ภาพการทดสอบกับน้ำ


              3. ไฟ

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีโอ๊คเทา-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)


              อยากตกแต่งลายไม้สวย ๆ ที่ห้องครัว แต่ก็กลัววัสดุจะลามไฟได้ง่าย กลัวไม่ปลอดภัยเวลาทำอาหาร แต่จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับแผ่น Decor Panel แน่นอน เพราะปกปิดด้วย PVC Film ที่ช่วยทนต่อน้ำมันและกลิ่นได้ดี ต่างจากวัสดุบอร์ด PP (Polypropylene โพลีโพรไพลีน) ที่เป็นวัสดุติดไฟได้ง่าย


              ทาง Duragres ได้นำเอาแผ่น Decor Panel ให้ทางสถาบันวว.ได้พิสูจน์เรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้ว่าสามารถทนความร้อนและไม่ลามไฟ ตกแต่งห้องครัวได้หายห่วง

ภาพใบรับรองจากสถาบันวว.ของการลามไฟเป็น 0



ภาพใบรับรองจากสถาบันวว.สามารถทนความร้อนไม่เปลี่ยนสีและไม่เสียรูป


              4. เชื้อรา


              เชื้อราเป็นอันตรายกว่าที่คิด เมื่อเกิดการสะสมโดยที่เราไม่ได้สังเกตแล้ว จะเกิดลามไปทั่วบ้าน ทำให้กำจัดได้ลำบาก แล้วสาเหตุของการเกิดเชื้อรามาจากอะไรได้บ้าง

              1. ความอับชื้นของเครื่องปรับอากาศ

              2. ผนังห้องน้ำ ขอบประตูที่มีความชื้นสะสม

              3. หลังคา ฝ้าที่เกิดการรั่วซึม

              เพราะฉะนั้นหากเลือกใช้วัสดุที่ทนต่อเชื้อรามาใช้ เช่น แผ่นฝ้าและผนังตกแต่ง ที่ผลิตจาก PVC  อย่าง Decor Panel ก็จะช่วยในเรื่องป้องกันการเกิดภูมิแพ้ ปอดอักเสบที่เกิดจากเชื้อรา ที่เป็นอันตรายต่อคนในบ้านอีกด้วย


              5. เวลา

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีขาวมุก-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)


              แม้เวลาจะผ่านไปแค่ไหน Decor Panel ก็ยังสวยงดงามเหมือนเดิม ราวกับติดตั้งวันแรก เพราะผิว PVC Film ที่อยู่บนแผ่น มีความใส มันเงา ทำให้เห็นลายได้ชัด แถมป้องกันความชื้นอีกด้วย จึงมีความแข็งแรงคงทน มั่นใจได้ว่าจะมอบความสวยงามกับบ้านไปอีกนาน


              6. ฝุ่น

แผ่นฝ้า-ผนังสำเร็จ สีวอลนัท-เรียบ

ขนาด 30x295x0.8 cm. พื้นที่ 8.85 ตร.ม. (10 แผ่น/กล่อง)


              ด้วยเนื้อแผ่น Decor Panel เป็น PVC และปิดผิวด้วย PVC Film จึงมีน้ำหนักเบา แต่ก็แข็งแรงทนทาน จึงยากที่จะเสื่อมสลายทำให้ไม่มีผงฝุ่นร่วงออกมาจากตัวแผ่น แต่หากต้องทำความสะอาดภายนอกแผ่น แค่เอาผ้าสะอาดชุบน้ำหมาด ๆ ก็ใช้ได้แล้วค่ะ


              7. ความชื้น


              ความชื้นที่สะสมจากในเนื้อผนัง ทำให้สีผนังหลุดร่อนเป็นด่างดูไม่สวยงาม ซึ่งเป็นการสะสมเมื่อเจอทั้งน้ำและไอน้ำตอนเวลาอาบน้ำ หรือหลังบ้านที่เป็นโซนซักล้าง บางบ้านอาจแก้ปัญหาด้วยการติดตั้งแผ่นกระเบื้อง แต่รู้หรือไม่ว่าแผ่น Decor Panel สามารถป้องกันความชื้น อีกทั้งสีก็ยังไม่ลอกร่อนอีกด้วย


              เป็นยังไงคะกับ 7 สิ่งที่ทำอะไร Decor Panel ไม่ได้ หากว่าสนใจอยากได้แผ่นฝ้าและผนังตกแต่งสำเร็จที่จะช่วยปกป้องบ้านให้สวยไปอีกยาวนานแล้ว ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด 10% แผ่นฝ้าและผนังตกแต่ง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2654

คลิกได้เลยที่ >> https://www.umipro.com/promotion/new-arrivals-sale-off-10percent.html | Duragres


Facebook : Duragres Tiles

IG : duragres

Line@ : @umitiles

Pinterest : @duragrestiles

โทร : 0-2246-0832