ดูราเกรสร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพ Negative Ion 

ตอบโจทย์วิถีใหม่ New Normal  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน Home Pro Expo #31

 

         บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI GROUP  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส  ยกขบวนกระเบื้องให้นักช้อปได้เลือกช้อปกันแบบหลากหลายในราคาสุดคุ้มพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ  ในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31     สุดยอดมหกรรมเรื่องบ้านตัวจริง  ตอบโจทย์วิถีใหม่รับ New Normal จัดจริง ยิ่งใหญ่ ปลอดภัย ด้วยมาตรการเข้มสู้โควิด-19 สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร  ของครบจบในงานเดียวเหมือนเดิม  ลดสูงสุดถึง 70%  จัดให้ช้อปจุใจกันถึง 10 วัน  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน 

         โดยไฮไลต์ในงานครั้งนี้ทางดูราเกรสได้ร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพ Negative Ion  หรือกระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น  ซึ่งผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ  ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดขึ้น  ทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์  ซึ่งประจุไอออนลบนี้สามารถพบเจอได้ตามสถานที่ต่างๆ ตามธรรมชาติที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย  อาทิ  น้ำตก ทะเล ป่า สวนสาธารณะ หรือชนบท  และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่หรือ New Normal  ที่ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับแรก  โดยเฉพาะการดูแลเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยภายในบ้าน     

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลูกค้าซื้อกระเบื้องดูราเกรสที่ร่วมรายการภายในงาน  อาทิ                 

- ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท ขึ้นไป  รับส่วนลด 400 บาท                                        

- ซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท ขึ้นไป  รับส่วนลด 2,500 บาท

                        พบกันได้ที่บูธดูราเกรส  โซนสุขภัณฑ์และกระเบื้อง  ในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 31  ณ ฮอลล์ 9 - 12  อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2563 นี้ 

******************************************