มัดรวม กระเบื้องลายหินอ่อน จะกี่ปีก็ไม่มีเอ้าท์

               ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี กระเบื้องลายหินอ่อนก็ยังคงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากความสวยงามของตัวกระเบื้องที่มีอยู่แล้วนั้น ยังมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้บ้านดูสวยโดดเด่น และมีความหรูหรามากขึ้น
               ปัจจุบันกระเบื้องลายหินอ่อนเป็นกระเบื้องที่ผลิตขึ้นมาทดแทนหินอ่อนแท้ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เพื่อลดปัญหาหินอ่อนแท้ที่มีจำนวนลดน้อยลง การดูแลรักษายาก และมีราคาค่อนข้างสูง โดยกระเบื้องลายหินอ่อนถูกผลิตขึ้นให้มีลวดลายและผิวสัมผัสที่คล้ายคลึงกับหินอ่อนแท้ขัดหน้ามันเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบันกระเบื้องลายหินอ่อนจะผลิตมาให้มีผิวสัมผัสหลากหลายเพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งานจริงของเจ้าของบ้าน มีทั้งผิวมันเงา ผิวด้าน หรือผิวกึ่งมันกึ่งด้าน สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของผู้ใช้และความเหมาะสมของพื้นที่ในบริเวณต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างลงตัว


               กระเบื้องลายหินอ่อนในปัจจุบันถูกนำมาใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องบุผนัง หรือจะเป็นท็อปเคาน์เตอร์ เพราะมีสีสันที่สบายตา เมื่อนำมาปูเรียงต่อกันแล้วจะทำให้พื้นที่ในบริเวณนั้นดูสวย โดดเด่น หรูหรา และยังสามารถเข้ากันได้กับการตกแต่งในหลายสไตล์
               Duragres และ Cergres รวมถึง GRANDE ขอมัดรวมกระเบื้องลายหินอ่อนที่ยังคงมาแรงและได้รับความนิยมแบบไม่หยุดในปัจจุบัน มาเป็นไอเดียในการเลือกนำไปใช้สำหรับตกแต่งบ้านในสไตล์ที่คุณชอบ จะมีกี่ลวดลายและกี่แบบนั้นมาเลือกชมกันได้เลย



กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น ศราวิน ขาว


กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น คอร์เดีย เกรย์


กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น โทซี่ เกรย์


กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น โมกิ มาร์เบิล ไวท์


กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น เดมี่ ไวท์


กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น เมลตัน ไวท์


กระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น คาราร่า ไวท์


กระเบื้องกันลื่นลายหินอ่อน รุ่น โอเซี่ยน ไวท์


กระเบื้องกันลื่นลายหินอ่อน รุ่น อิเรคต้า ไวท์


กระเบื้องกันลื่นลายหินอ่อน รุ่น อิเทอนิที้ คาราร่า


กระเบื้องกันลื่นลายหินอ่อน รุ่น สติง สวาทริโอ้


               การตกแต่งบ้านด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ถือว่าเป็นตัวเลือกในการตกแต่งดีที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะให้ลวดลายที่สวยสมจริงคล้ายกับหินอ่อนแท้แล้วนั้น ยังดูแลรักษาง่าย มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน หมดกังวลเรื่องสีที่หมองลงและร่องรอยขีดข่วนต่าง ๆ ที่เป็นปัญหากวนใจจากหินอ่อนแท้ แถมยังมีราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย