ดูราเกรสร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพ Negative Ion ตอบรับการอยู่อาศัยแบบวิถีใหม่ New Normal ในงาน Home Pro Expo #32

               บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI GROUP กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส ยกขบวนกระเบื้องให้นักช้อปได้เลือกช้อปกันแบบหลากหลายในราคาสุดคุ้มพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 สุดยอดมหกรรมเรื่องบ้านตัวจริง ตอบโจทย์วิถีใหม่รับ New Normal จัดจริง ยิ่งใหญ่ ปลอดภัย ด้วยมาตรการเข้มสู้โควิด-19 สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร ของครบจบในงานเดียวเหมือนเดิม ลดสูงสุดถึง 70% จัดให้ช้อปจุใจกันถึง 10 วัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน

               โดยไฮไลต์ในงานครั้งนี้ทางดูราเกรสได้ร่วมโชว์นวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพ Negative Ion หรือกระเบื้องเพื่ออากาศที่ดีขึ้น ซึ่งผลิตโดยใช้นวัตกรรมการพัฒนาผิวเคลือบที่สามารถปล่อยประจุไอออนลบออกมาทำปฏิกิริยาจับฝุ่นละอองในอากาศ ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดขึ้น ทำให้เกิดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งประจุไอออนลบนี้สามารถพบเจอได้ตามสถานที่ต่างๆ ตามธรรมชาติที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย อาทิ น้ำตก ทะเล ป่า สวนสาธารณะ หรือชนบท และประจุไอออนลบนี้ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพในอีกหลายด้าน ตอบรับการอยู่อาศัยแบบวิถีใหม่หรือ New Normal ที่ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะการดูแลเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยภายในบ้าน

โปรโมชั่นพิเศษเมื่อลูกค้าซื้อกระเบื้องดูราเกรสที่ร่วมรายการภายในงาน
- ซื้อครบทุก 10,000 บาท รับบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 200 บาท
- ซื้อครบทุก 50,000 บาท รับบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 2,500 บาท

               พบกันได้ที่บูธดูราเกรส E24.1 โซนสุขภัณฑ์และกระเบื้อง ณ ฮอลล์ 9 - 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 13 – 22 พ.ย. 63 นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น.