ตะกร้าสินค้า

News
UMI GROUP นำทัพนวัตกรรมกระเบื้องร่วมแสดงในงานสถาปนิก'61

คุณสมบูรณ์ อุรานุกูล กรรมการผู้จัดการ และคุณปวริศา เพ็ญชาติ  กรรมการบริหารฝ่ายส่งเสริมการขาย บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณสุทิน ยุทธนาวราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเซรามิค จำกัด (มหาชน) หรือ UMI Group กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส นำทัพนวัตกรรมกระเบื้องร่วมแสดงในงานสถาปนิก'61  ภายใต้แนวคิด ”HOMIE”  นำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านผ่านดีไซน์กระเบื้องแบบใหม่ใน 3 สไตล์  ได้แก่  Cozy (อบอุ่นเรียบง่าย) Fresh (สดชื่นมีชีวิตชีวา) และ Inspire (สร้างแรงบันดาลใจและจินตนาการ)  ตอบโจทย์ให้ทุกคนในบ้านได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน  พร้อมโชว์เทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวก รวมทั้งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆในการเลือกซื้อกระเบื้องให้แก่ผู้บริโภค อาทิ QR Code โดยลูกค้าเพียงนำสมาร์ทโฟนมาสแกนที่ QR Code บนกระเบื้อง ก็จะสามารถเห็นภาพจำลองของกระเบื้องเมื่อปูลงบนห้องได้อย่างสมจริง และ VR 360 โดยลูกค้าสามารถเลือกกระเบื้องแบบต่างๆผ่านปลายนิ้ว  พร้อมแสดงให้เห็นภาพจำลองห้องเสมือนจริงในแบบ 360 องศา ให้ลูกค้าได้เลือกก่อนตัดสินใจ 

พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ  อาทิ ครอบครัวอบอุ่นสายฮาของมิค บรมวุฒิ เบนซ์ พรชิตา และน้องปริมลูกสาวตัวน้อย มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ “การตกแต่งบ้านที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก  และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว”  พร้อมดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมสร้างสีสันในงาน อาทิ  พิตต้า ณ พัทลุง ภูผา เตชะณรงค์ และณัฐพล จุฬางกูร  และอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย มาร่วมพูดคุยแนะนำเทคนิค “การเลือกวัสดุตกแต่งบ้าน ถูกธาตุ ถูกทิศ ชีวิตดีตลอดปี”  พร้อมแจกรางวัลตั๋วเครื่องบินเดินทางไป-กลับฮ่องกงสนับสนุนโดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีที่ลงทะเบียนที่บูธ โดยภายในงานมีลูกค้า สถาปนิก และสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธเป็นจำนวนมาก  ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เมื่อวันที่ 1 – 6 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

Continue ReadingUMI GROUP นำทัพนวัตกรรมกระเบื้องร่วมแสดงในงานสถาปนิก'61
งานสถาปนิก’61  (งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 32)

UMI Group คือ กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำ 2 แบรนด์ดังของประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรส และบริษัท ที ที เซรามิค จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์เซอเกรส  โดยทั้ง 2บริษัทฯมีปรัชญาในการผลิตสินค้ากระเบื้องที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ  โดยในปีนี้ UMI Group ได้เติบโตและก้าวเข้าสู่ปีที่ 45  และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปเพื่อทำให้บ้านของทุกคนเป็นบ้านที่สวยงาม อบอุ่น มั่นคง และแข็งแรง

แนวคิด

ในปี 2561 นี้  ทาง UMI Group ได้เข้าร่วมงานสถาปนิก’61 เช่นทุกปี  พร้อมนำทีมโดยทายาทผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ปวริศา เพ็ญชาติ กรรมการบริหารฝ่ายส่งเสริมการขาย บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)  ร่วมแสดงนวัตกรรมกระเบื้องใหม่ล่าสุดมากมาย  โดยถ่ายทอดผ่านแนวคิด ”HOMIE”  นำเสนอไอเดียการตกแต่งบ้านในสไตล์โฮมมี่  ด้วยกระเบื้องปูพื้นและกระเบื้องบุผนังดีไซน์แบบต่างๆตกแต่งห้องออกมาใน 3 สไตล์  3 บุคลิกของผู้อยู่อาศัย  ได้แก่ แบบ Fresh (สดชื่นมีชีวิตชีวา)  Cozy (อบอุ่นเรียบง่าย)  และ Inspire (สร้างแรงบันดาลใจและจินตนาการ)  ตอบโจทย์ให้ทุกคนในบ้านได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน         

PRODUCT

  • Cozy : ดีไซน์กระเบื้องสไตล์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น สบาย เรียบง่าย แฝงไปด้วยกลิ่นอายของผลงาน

ศิลปะ  ให้ความรู้สึกเหมือนได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ  ถ่ายทอดบุคลิกในแบบฉบับของคุณพ่อ 

ด้วยกระเบื้องลวดลายต่างๆ อาทิ

กระเบื้องลายไม้  ลวดลายไม้แบบต่างๆ  ในโทนสีอบอุ่น  ใช้เทคนิคพิเศษสร้างความสมจริงเหมือน

    ธรรมชาติ ทั้งลวดลายและผิวสัมผัส  หมดกังวลกับสารพัดปัญหาจากพื้นไม้      

กระเบื้องลายหิน  ลวดลายหินแบบต่างๆ  โทนสีเอิร์ธโทน  ใช้เทคนิคสร้างความสมจริง ทั้งลวดลาย

    และผิวสัมผัส     

กระเบื้องลายอิฐ  ลวดลายอิฐ โทนสีธรรมชาติ  ใช้เทคนิคสร้างความสมจริง ทั้งลวดลายและผิวสัมผัส

  • Fresh : ดีไซน์กระเบื้องสไตล์ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา มีพลัง ถ่ายทอดบุคลิกในแบบฉบับของ

คุณแม่ที่ต้องการพลังงาน  เพื่อสามารถดูแลทุกคนในครอบครัว

กระเบื้องลายหินอ่อน  ลวดลายหินอ่อน  ใช้เทคนิคสร้างความสมจริง  ทั้งลวดลายและผิวสัมผัส

กระเบื้องลายดอกไม้  ลวดลายดอกไม้นานาชนิดและใบไม้  ใช้เทคนิคสร้างความโดดเด่นและสมจริง 

          ทั้งความมีมิติและดูนุ่มนวล     

  • Inspire : ดีไซน์กระเบื้องสไตล์ที่ให้แรงบันดาลใจ สร้างสรรความสนุก เสริมสร้างจินตนาการได้ไม่รู้จบ

ถ่ายทอดบุคลิกผ่านเจ้าตัวเล็กของบ้าน 

กระเบื้องลวดลายกราฟฟิก  ลวดลายกราฟฟิกต่างๆและสีสันที่หลากลาย  

 

นวัตกรรม / เทคนิค

กระเบื้องนำเข้าจากต่างประเทศ : กระเบื้องคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความหลากหลายมากยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องโมเสคหรือกระเบื้องขนาดใหญ่  สำหรับงานโครงการหรือพื้นที่ขนาดใหญ่

Aqua Effect : เทคนิคการสร้างผิวสัมผัสของกระเบื้องเสมือนผลึกแก้วที่ด้านบนผิวกระเบื้อง โดยการพ่นกาวบนพื้นผิว พร้อมกำหนดจุดที่ต้องการลวดลาย ก่อนทำการโรย Aqua ลงบนพื้นผิว   

Carving Effect : เทคนิคการสร้างมิติบนกระเบื้อง สร้างลวดลายต่างๆด้วยการกัดผิวหน้ากระเบื้องผิวแม็ทให้ลึกลงไปจนเกิดเป็นลวดลายต่างๆตามที่กำหนด  โดยในส่วนที่ถูกกัดลงไปจะกลายเป็นผิวมัน ทำให้เกิดเป็นมิติ

Sugar Effect : เทคนิคการสร้างแสงเงาบนกระเบื้อง  ด้วยการเคลือบผิวหน้ากระเบื้องด้วยสารที่เมื่อผ่านการเผาแล้ว  จะทำให้กระเบื้องมีความเหลือบเล่นกับแสงไฟ  เหมือนเคลือบด้วยน้ำตาล 

 

Mobile Application, QR Code, Web Browser, VR 360

ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนมีพฤติกรรมการติดตามข่าวสารผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้น  สื่อดิจิทัลหรือสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวกลางในการสื่อสารระหว่างแบรนด์สินค้ากับลูกค้า  ทาง UMI Group จึงได้พัฒนาและนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาประยุกต์ใช้กับอุตสาหกรรมกระเบื้อง  เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก  รวมทั้งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเลือกซื้อกระเบื้องให้แก่ผู้บริโภค

QR Code : ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายบนมือถือเพียงแค่นำโทรศัพท์มือถือมาสแกนที่ QR Code บนกระเบื้อง ก็จะสามารถเห็นภาพจำลองของกระเบื้องเมื่อปูลงบนห้องได้อย่างสมจริง ให้คุณจินตนาการภาพห้องของคุณได้อย่างชัดเจน ซึ่งด้วยวิธีนี้จะช่วยให้การเลือกซื้อกระเบื้องของคุณเป็นเรื่องง่ายและสนุกกว่าที่เคย

Web Browser : ให้คุณสนุกไปกับการตกแต่งบ้านด้วยปลายนิ้ว ผ่านโปรแกรมอัจฉริยะที่สามารถให้คุณเลือกกระเบื้องต่างๆจาก UMI Group มาตกแต่งห้องตามความต้องการ และสามารถมองเห็นภาพที่ชัดเจน ก่อนการตัดสินใจ  อีกทั้งยังสามารถแชร์หรือส่งต่อภาพห้องในสไตล์ของคุณไปยังโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ  อีเมล และมือถือของเพื่อนคนสนิท หรือนักออกแบบได้อีกด้วย  

VR 360 : การจำลองภาพห้องเสมือนจริง แบบให้เห็นทั้ง 360 องศา ให้คุณได้เห็นตัวอย่างห้องที่ใช้กระเบื้องตกแต่งได้ง่ายๆแบบ 3 มิติ

 

กิจกรรมพิเศษ

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561  พบกับครอบครัวอบอุ่นและครอบครัวสายฮาของคุณเบนซ์ พรชิตา    คุณมิค บรมวุฒิ และน้องปริมลูกสาวตัวน้อย  ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ “การตกแต่งบ้านที่เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก  และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว”

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561  พบกับอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา  นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทยที่มาร่วมพูดคุยแนะนำเทคนิค  “การเลือกวัสดุตกแต่งบ้าน ถูกธาตุ ถูกทิศ ชีวิตดีตลอดปี”  พร้อมแจกรางวัลตั๋วเครื่องบินเดินทางไปฮ่องกงจากสายการบินแอร์เอเชีย 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล  ให้แก่ผู้โชคดีที่ลงทะเบียนที่บูธในช่วงกิจกรรมพิเศษเท่านั้น

Continue Readingงานสถาปนิก’61 (งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 32)
UMI Group และ Q House จัดกีฬาแบดมินตันเชื่อมความสัมพันธ์

UMI Group และ Q House จัดกีฬาแบดมินตันเชื่อมความสัมพันธ์ 

Continue ReadingUMI Group และ Q House จัดกีฬาแบดมินตันเชื่อมความสัมพันธ์
UMI Group ร่วมบริจาคโลหิต ในโอกาสครบรอบ 45 ปี

UMI Group ร่วมบริจาคโลหิต ในโอกาสครบรอบ 45 ปี

Continue ReadingUMI Group ร่วมบริจาคโลหิต ในโอกาสครบรอบ 45 ปี
บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม เปิดบ้านต้อนรับคุณชัชชาติ สิทธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Q House เยี่ยมชมโรงงาน เสริมความมั่นใจในคุณภาพกระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรส
บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม เปิดบ้านต้อนรับคุณชัชชาติ สิทธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Q House เยี่ยมชมโรงงาน เสริมความมั่นใจในคุณภาพกระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรส
Continue Readingบมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม เปิดบ้านต้อนรับคุณชัชชาติ สิทธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Q House เยี่ยมชมโรงงาน เสริมความมั่นใจในคุณภาพกระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรส
ดูราเกรส และ เซอเกรส จับมือกับ Homeprise เสนอเทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกของเอเชีย  เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักการตกแต่งบ้าน

ดูราเกรส และ เซอเกรส จับมือกับ Homeprise เสนอเทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกของเอเชีย  เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักการตกแต่งบ้าน 

Continue Readingดูราเกรส และ เซอเกรส จับมือกับ Homeprise เสนอเทคโนโลยีสุดล้ำครั้งแรกของเอเชีย เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักการตกแต่งบ้าน
บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม ร่วมสัมมนา “ส่องอสังหาฯ 2018”

บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม ร่วมสัมมนา “ส่องอสังหาฯ 2018”

Continue Readingบมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม ร่วมสัมมนา “ส่องอสังหาฯ 2018”
บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม ได้รับใบรับรองฉลากลดคาร์บอน
บมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม ได้รับใบรับรองฉลากลดคาร์บอน
Continue Readingบมจ.สหโมเสคอุตสาหกรรม ได้รับใบรับรองฉลากลดคาร์บอน
UMI Group แนะนำกระเบื้องเซรามิกไซส์ใหญ่ ชนิดขัดขอบ ขนาด 60x60 ซม. เอาใจคนรักบ้าน เพื่อบ้านสวยในราคาที่จับต้องได้
UMI Group แนะนำกระเบื้องเซรามิกไซส์ใหญ่ ชนิดขัดขอบ ขนาด 60x60 ซม. เอาใจคนรักบ้าน เพื่อบ้านสวยในราคาที่จับต้องได้
Continue ReadingUMI Group แนะนำกระเบื้องเซรามิกไซส์ใหญ่ ชนิดขัดขอบ ขนาด 60x60 ซม. เอาใจคนรักบ้าน เพื่อบ้านสวยในราคาที่จับต้องได้
UMI group ร่วมแสดงความยินดีงานแกรนด์โฮม สาขาบางนา
UMI group ร่วมแสดงความยินดีงานแกรนด์โฮม สาขาบางนา
Continue ReadingUMI group ร่วมแสดงความยินดีงานแกรนด์โฮม สาขาบางนา

Items 101 to 110 of 129 total

แสดง ต่อหน้า
Slava Yurthev Copyright